ĐCSVN xấu như quỉ mà cứ đòi làm đĩ! - Dân Làm Báo

ĐCSVN xấu như quỉ mà cứ đòi làm đĩ!

Nguyên Thạch (Danlambao) - Lớp dân dã chúng tôi giờ đây đã quá đau khổ, quá lo lắng cho tương lai chúng tôi, con cháu của chúng tôi nhiều thế hệ sắp đến phải bị lâm vào cảnh mất nước và nô lệ Tàu cộng, từ bức xúc đó, chúng tôi bằng ngôn ngữ dân dã chân chất, không điêu ngoa xảo quyệt, không môi miếng lươn lẹo như cái đám đảng như gái đĩ già mồm, lấy miệng lưỡi nuôi trôn rằng: Đảng cộng sản là một bọn đĩ mà thân hình đã mang đầy các loại siêu vi trùng si đa, lậu mủ, giang mai hôi thối, những căn bệnh độc này sẽ hành hạ khối thây ma và sớm đưa đảng đến huyệt sâu chôn vùi vĩnh viễn ngàn thu cho đáng đời cái thứ đảng Ma(fia) mà cứ luôn thích làm cha.

*

Tôi còn nhớ lời của ông tác giả Bùi Quang Vơm viết trên Dân Làm Báo, đại khái là ông nói rằng giờ đây tụi Việt cộng đã tứ bề thọ địch, và đó cũng là một tựa bài mà tôi đã viết, (1). ĐCS Việt Nô, chúng cô đơn hơn bao giờ hết, xin trích lại như sau: “tự lo thân chưa xong. Nga không còn như thời Liên Xô, lại đang cần Trung Quốc để chống lại thế giới. Với châu Âu, thì một Việt Nam độc đảng phản nhân quyền hay một Việt Nam sụp đổ dưới tay Trung Cộng chả khác gì nhiều. Mỹ thì ông Trump từng nói: "tôi là người ngay thẳng và không ưa những kẻ "2 lưỡi"; những tay lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam thậm chí còn có 3-4 lưỡi...

Không có TPP gì cả, không có tạo điều kiện hay viện trợ gì cả, và không có cho nhập khẩu hưởng lợi từ Mỹ nữa... Và nếu họ còn chơi trò "Lợi Dụng" nữa thì Chúng ta nên rút quân khỏi Biển Đông... để cho "Anh Em chúng nó xé xác nhau".

Nhớ Cụ Nguyễn Du cũng có đề cập trong truyện Kiều

Nàng càng thổn thức gan vàng,
Sở Khanh đã rẽ dây cương lối nào!
Một mình khôn biết làm sao,
Dặm rừng bước thấp, bước cao hãi hùng.

Rồi thì:

Nghĩ rằng cũng mạch thư hương,
Hỏi ra mới biết rằng chàng Sở Khanh. (2)

Hôm nay tôi góp thêm cho kho tàng thành ngữ tục ngữ VN một câu “Yêu quá hóa khờ”. ĐCS Vẹm Nô vì quá yêu ngoại bang mà trở nên ngu dại:

Yêu biết mấy khi nghe con tập nói
Tiếng đầu lòng con gọi Sít Ta Lin

Hay

Thương cha thương mẹ thương chồng
Thương mình thương một thương Ông thương mười

Hoặc

Bên ni biên giới là mình
Bên kia biên giới cũng tình quê hương
Tố Hữu

Yêu da diết, yêu chết bỏ, nếu các cựu chiến binh, các đấng cách mạng lão thành phản tĩnh như cụ Nguyễn Trọng Vĩnh, Nguyễn Cơ Thạch, Nguyễn Hộ, Trần Độ…đã thấy được nguy cơ bị bọn Tàu cho vào rọ mà giảng giải, khuyên răn rằng nên xa lánh thằng người yêu Sở Khanh Tàu cộng thì đảng cứ một mực ngoe nguẩy giãy nãy và đòi chém, đòi giết, đòi bỏ tù những tên mà đảng cho là thuộc “Thế lực thù địch" chuyên dùng "Diễn biến hòa bình" để chống lại đảng và nhà nước của nhân dân. Đọc mấy câu thơ của cựu ủy viên BCT/ĐCS Vẹm Nô nghe sao mà nó tha thiết đậm đà vô vàn. Yêu đến thế là cùng.

Song, thành ngữ thời sản cũng có ghi lại “Dân bán trôn nuôi miệng, ĐCS bán miệng nuôi trôn”, ý than rằng phụ nữ dưới thời sản nghèo khó quá phải đi làm đĩ mà thậm chí làm nhiều đến độ kinh khủng như câu ca dao thời nay như sau:

Chiều chiều ra bến Ninh Kiều
Dưới chân tượng Bác đĩ nhiều hơn dân

Dân bán trôn để nuôi miệng, còn ĐCSVN thì đã hơn 70 năm dài rồi mà vẫn chưa hoàn lương, nghĩa là vẫn cứ lấy miệng lưỡi điêu ngoa xảo quyệt, trí trá mà lừa đảo để kiếm vàng, kiếm tiền khối hầu nuôi “con tự do, cái bác Hồ”, cũng như nuôi cả gia đình, dòng họ vẫn còn dư chán.

Mà phải chi gương mặt, thân thể cùng bộ đồ lòng của đảng có đẹp đẽ thơm tho gì đâu. Thế mà đảng vẫn không ngại ngùng, nhất cử nhất động cứ đòi làm đĩ cho bằng được. Nhưng thế giới văn minh đã không màng ngó ngàng quan tâm đến bởi đảng đã quen thói đẩy đà đu đưa xảo trá, ngoài tên sở khanh Tàu bựa. Lý do bọn Tàu cộng tuy bề mặt chỉ nhắm mắt “thụi” đại vì chúng cứ cho là “tắt đèn thì nhà ngói cũng như nhà tranh” nhưng tận trong thâm tâm, chúng rất khinh bỉ cái hạng LỪA DÂN PHẢN NƯỚC của thứ đảng đĩ này cho nên chẳng ai thèm chơi. Vả lại “nhắm mắt thụi đại” thì cũng đâu có hại, thụi chúng mà vẫn có được Vịnh, Biển, Đảo, tài nguyên, dầu khí... và cả đất liền thì tại sao không?.

Lớp dân dã chúng tôi giờ đây đã quá đau khổ, quá lo lắng cho tương lai chúng tôi, con cháu của chúng tôi nhiều thế hệ sắp đến phải bị lâm vào cảnh mất nước và nô lệ Tàu cộng, từ bức xúc đó, chúng tôi bằng ngôn ngữ dân dã chân chất, không điêu ngoa xảo quyệt, không môi miếng lươn lẹo như cái đám đảng như gái đĩ già mồm, lấy miệng lưỡi nuôi trôn rằng: Đảng cộng sản là một bọn đĩ mà thân hình đã mang đầy các loại siêu vi trùng si đa, lậu mủ, giang mai hôi thối, những căn bệnh độc này sẽ hành hạ khối thây ma và sớm đưa đảng đến huyệt sâu chôn vùi vĩnh viễn ngàn thu cho đáng đời cái thứ đảng Ma(fia) mà cứ luôn thích làm cha.

28/7/2017


_____________________________________

Chú thích:

(2) Kiều mắc lừa Sở Khanh/ Truyện Kiều – Nguyễn Du


Bình Luận

Thời Sự

Chuyên đề

 
http://danlambaovn.blogspot.com/search?max-results=50
Copyright © 2014 Dân Làm Báo